Sunday, April 26, 2015

Á HÂN – TUTI VÀ QUỲNH ANH SHYN – BÊ TRẦN: 2 CẶP ĐÔI GÂY CHẤN ĐỘNG VÌ KẾT THÚC TÌNH YÊU

Hai couple này đã từng là những cặp đôi hot nhất nhì trong cộng đồng mạng bởi một tình yêu quá đẹp, đáng ngưỡng mộ. Vậy nhưng, tất cả dường như đã đến hồi kết khi họ đã không thể tiếp tục bước chung trên một con đường...


Quỳnh Anh Shyn - Bê Trần


Ít ai biết rằng, thời gian đầu khi mới biết nhau, Quỳnh Anh Shyn không có nhiều thiện cảm đối với Bê Trần. Thời điểm ấy, Bê Trần đã phải mất một thời gian dài cưa cẩm mới chính thức có được tình yêu của nàng hot girl nổi tiếng nhất nhì Hà Thành. Xét về mặt ngoại hình cũng như độ nổi tiếng, cả hai đều tương đương nhau. Sau khi công khai tình cảm vào năm 2012, cặp đôi dễ thương này ngày càng chiếm được vị trí cao trong lòng các fan và có hẳn một Fanpage ủng hộ. Gần đây, Quỳnh Anh Shyn thay thế Chi Pu, có mặt trong seri phim 5S Online và càng  có thêm nhiều cơ hội gần gũi người yêu.


 Á HÂN -TUTI-VÀ-QUỲNH-ANH-SHYN-BÊ-TRẦN-2-CẶP-ĐÔI-GÂY-CHẤN-ĐỘNG-VÌ-KẾT-THÚC-TÌNH-YÊU-2


Tình yêu của họ dường như đang cực kỳ mặn nồng và ngày càng sâu sắc thì đột ngột, cách đây khoảng 1 tuần, cư dân mạng bắt đầu râm ran chuyện rạn nứt tình cảm của cặp đôi này. Tuy lúc đầu chỉ là những lời đồn đoán chưa rõ ràng, nhưng sau khi các tấm ảnh cực kỳ tình cảm của cả hai người bên cạnh 2 đối tượng mới là Will - Kỳ Hân được tung ra, không ít người đã có thể khẳng định tình yêu đẹp của Quỳnh Anh và Bê Trần đã đi đến hồi kết. Nguyên nhân tan vỡ vẫn chưa được người trong cuộc lên tiếng nhưng các fan của cặp đôi này thì đều tỏ ra tiếc nuối vì đã từng kỳ vọng một kết quả đẹp cho mối tình này.


Á HÂN -TUTI-VÀ-QUỲNH-ANH-SHYN-BÊ-TRẦN-2-CẶP-ĐÔI-GÂY-CHẤN-ĐỘNG-VÌ-KẾT-THÚC-TÌNH-YÊU-6


Quỳnh Anh Shyn và Bê Trần một thời bên nhau nhưng bây giờ tất cả đã khác....


Lâm Á Hân - Tuti (BB&BG)


Cặp đôi cực hot của nhóm hài nổi tiếng BB&BG từng có 6 năm hạnh phúc bên nhau, đây thực sự là một chặng đường khá dài mà không phải ai cũng có thể xây dựng được cho tình yêu của mình. Để nhận được sự đồng ý của Á Hân, Tuti đã phải lấy hết can đảm và có màn tỏ tình cực kỳ dễ thương với một nụ hôn bất ngờ lên má cô bạn gái xinh đẹp. Chính vì yêu nhau quá lâu mà couple này từng được xem là một trong những biểu tượng của tình yêu bền chặt trong giới Hot Teen Việt. Cả hai thực sự rất đẹp đôi vì đều sở hữu ngoại hình long lanh cũng như khả năng diễn xuất tuyệt vời.


Á HÂN -TUTI-VÀ-QUỲNH-ANH-SHYN-BÊ-TRẦN-2-CẶP-ĐÔI-GÂY-CHẤN-ĐỘNG-VÌ-KẾT-THÚC-TÌNH-YÊU-4


Tháng 3 vừa qua, sau những động thái khiến fan đặt dấu chấm hỏi như: không chụp ảnh cùng nhau thường xuyên, không có các status tình cảm,... trên trang cá nhân, Tuti Nguyễn Minh Tú đã chính thức lên tiếng xác nhận chia tay Á Hân vì cả hai quá bận rộn với những dự định mới. Fan không khỏi ngỡ ngàng trước sự đổ vỡ của một tình yêu lâu năm rất hiếm trong giới Hot Teen của Tú và Hân cũng như bày tỏ mong muốn họ quay lại. Thế nhưng cả hai đều im lặng trước các câu hỏi của fan và bắt đầu có những thay đổi để bước tiếp con đường đi của riêng mình. Mặc dù Tuti đã khẳng định không hề có sự xuất hiện của người thứ 3 trong việc chia tay này của 2 người nhưng ngay sau đó, Á Hân đã chia sẻ những bức ảnh cùng bạn trai mới khiến fan phần nào hiểu được lí do.


Á HÂN -TUTI-VÀ-QUỲNH-ANH-SHYN-BÊ-TRẦN-2-CẶP-ĐÔI-GÂY-CHẤN-ĐỘNG-VÌ-KẾT-THÚC-TÌNH-YÊU


Á HÂN -TUTI-VÀ-QUỲNH-ANH-SHYN-BÊ-TRẦN-2-CẶP-ĐÔI-GÂY-CHẤN-ĐỘNG-VÌ-KẾT-THÚC-TÌNH-YÊU-5


 


 



Á HÂN – TUTI VÀ QUỲNH ANH SHYN – BÊ TRẦN: 2 CẶP ĐÔI GÂY CHẤN ĐỘNG VÌ KẾT THÚC TÌNH YÊU

No comments:

Post a Comment

Bài đăng phổ biến